Hotline: 0961.481.086

Ảnh-14-11-2018-08-img0 Ảnh-14-11-2018-08-img0 Ảnh-14-11-2018-08-img0 Ảnh-14-11-2018-08-img1 Ảnh-14-11-2018-08-img2 Ảnh-14-11-2018-08-img3 Ảnh-14-11-2018-08-img0 Ảnh-14-11-2018-08-img0 Ảnh-14-11-2018-08-img1 Ảnh-14-11-2018-08-img2

Thứ sáu, 14/02/2014 - 17:7

Thông báo Số 86/TB-QLĐT V/v Lịch đăng ký, nộp tiền học lại học kỳ II năm học 2013 -2014

Căn cứ Quyết định số 414/QĐ-HVTC ngày 06/5/2013 của Giám đốc Học viện về việc giao kế hoạch đào tạo năm học 2013-2014, Ban Quản lý đào tạo thông báo lịch đăng ký học lại (học cải thiện điểm, học bù) các học phần/môn học đối với sinh viên các hệ: hệ đại học chính quy, liên thông đại học và đại học văn bằng 2 như sau:
1. Điều kiện đăng ký học lại (thực tập lại, học cải thiện điểm và học bù)
- Học lại, thực tập lại: Sinh viên các hệ đại học chính quy, liên thông đại học và đại học văn bằng 2 còn nợ học phần/môn học trong chương trình đào tạo toàn khóa.
- Học cải thiện điểm: Áp dụng đối với SV hệ ĐH chính quy đào tạo theo hệ thống tín chỉ và sinh viên phải đủ điều kiện học theo quy định hiện hành của Học viện.
- Học bù: Áp dụng đối với những sinh viên chưa đăng ký lần đầu các học phần/môn học đã bố trí lịch học ở các học kỳ trước.
2. Thời gian đăng ký học lại

TT

Nội dung

Tập hợp nhu cầu học

đợt 1 HK2(2013-2014)

Tập hợp nhu cầu học

đợt 2 HK2(2013-2014)

Ghi chú

Đăng ký

Nộp tiền

Đăng ký

Nộp tiền

1

-Sinh viên CQ49, CQ50, CQ51

-Sinh viên CQ48 và các khóa cũ đào tạo theo HTTC

23/11-26/11/13

trên Website

02/12/13:CQ49

03/12/13:CQ50

04/12/13:CQ51 và các khóa  đào tạo theo HTTC khác

24/2-02/3/14

trên Website

10/3/13:CQ49

11/3/13:CQ50

12/3/13:CQ51

và các khóa  đào tạo theo HTTC khác

SV xem lịch học lại và HT học lại, lịch thi và HT thi, DSSV học chính thức vào ngày 27/12/13 (đợt 1)

04/4/14 (đợt 2)

trên Website

2

- Sinh viên hệ LTĐH, ĐHVB2; 

- CQ48 và các khóa cũ đào tạo theo HTTC không đăng ký học được trên Website

27/11-29/11/2013

(Đăng ký học và nộp tiền

trực tiếp)

 

 

 

 

 

03/3-07/3/2014

(Đăng ký học và nộp tiền

trực tiếp)

 

 

 

3

Sinh viên khóa cũ các hệ (CQ, LTĐH, ĐHVB2) còn quyền học tại HV đào tạo theo Niên chế

4

Thực tập lại (SV còn quyền học tại Học viện)

Địa điểm nộp tiền học

Phòng 211-Ban Tài chính kế toán-Đông Ngạc


Ghi chú:
- Sinh viên các hệ CQ, LTĐH, ĐHVB2 đang trong thời gian đi thực tập cuối khóa không được học lại học phần/môn học (ĐHVB2 khóa 11 thực tập từ 06/01-29/3/14;CQ48 thực tập từ 10/2-24/5/14-CT1& 10/3-21/6/14-CT2; LTĐH khóa 15 đợt 2/2012 thực tập từ 17/2-12/4/14).
- Các thông tin liên quan đến tổ chức học lại, sinh viên xem trực tiếp trên Website: aof.edu.vn/daotao.
3.  Lịch tập hợp nhu cầu học lại, thực tập lại (xem lịch chi tiết kèm theo)
- Sau khi kết thúc lịch đăng ký học lại (gồm học cải thiện điểm, học bù) theo kế hoạch thông báo, Ban Quản lý đào tạo căn cứ vào danh sách sinh viên nộp tiền thực tế tại Ban Tài chính kế toán để xác định việc mở lớp học lại chính thức trong kỳ.
- Lịch học lại (gồm cả học cải thiện điểm, học bù) đối với các học phần/môn học được thông báo chính thức từ ngày 27/12/13 (Đợt 1) và 04/4/14 (Đợt 2). 
4. Nguyên tắc bố trí học lại
- Các môn học/học phần có số sinh viên đăng ký học lại (trừ học phần thực tập cuối khóa) có từ 10 SV trở lên bố trí học lớp riêng ngoài giờ hành chính (học tối từ thứ 2 đến thứ 7). Nếu số lượng sinh viên đăng ký dưới 10 SV bố trí chuyển sang học ghép phù hợp với lịch học chính khóa đã thông báo.
5.  Lệ phí học lại: Thực hiện theo Quy định của Học viện Tài chính.
6.  Yêu cầu đối với sinh viên đăng ký học lại
6.1- Căn cứ vào danh mục các học phần/môn học được bố trí học lại trong kỳ, sinh viên đăng ký học lại (gồm cả học cải thiện điểm, học bù) phải đảm bảo đúng Quy chế hiện hành.
6.2- SV đăng ký học lại cùng thời điểm học đã thông báo chỉ được đăng ký 1 học phần/môn học. Riêng sinh viên CQ48, LTĐH khóa 15, ĐH văn bằng 2 khóa 11 và khóa cũ, nếu có nhu cầu mở lớp riêng đối với các học phần/môn học không có trong kế hoạch thông báo liên hệ với Ban QLĐT (P307) trước ngày 23/11/13 đối với đợt 1 và 21/02/14 đối với đợt 2 để được bố trí học phù hợp.
6.3- Sinh viên có nhu cầu học lại đối với các học phần/môn học phải đăng ký và nộp tiền học đúng thời gian quy định theo lịch thông báo (Sau thời hạn quy định, nếu không có lý do chính đáng, sinh viên không được bố trí học lại).
6.4- Trường hợp học phần/môn học chuyển sang học ghép (do không mở được lớp riêng theo quy định), sinh viên nhận hợp đồng học tập tại Ban Quản lý đào tạo (P307) trước ngày vào học ít nhất 01 ngày. Riêng các học phần/môn học không có lớp học ghép trong kỳ, Học viện hoàn trả lại tiền đã nộp cho sinh viên.
6.5- Sinh viên đang theo học cùng lúc hai chương trình (song ngành) có thể đăng ký học lại nếu không bị trùng lịch học đã thông báo.
6.6- Sinh viên đăng ký học lại không đúng quy trình, quy định phải chịu trách nhiệm về kết quả đăng ký của bản thân.
6.7- Sinh viên đăng ký học lại trực tiếp trên Website: tinchi.hvtc.edu.vn hoặc tinchi.aof.edu.vn
7. Nhiệm vụ của các đơn vị liên quan
7.1- Ban Quản lý đào tạo
- Tổ chức cho sinh viên đăng ký học lại, lập lịch học chi tiết, báo giảng đối với lớp riêng và thông báo lịch học cho các đơn vị có liên quan.
- Phối hợp với đơn vị liên quan để hoàn thiện phần mềm đăng ký và nộp tiền học lại.
7.2- Ban Tài chính kế toán
- Chủ động liên hệ với công ty Phần mềm Thiên An giải quyết các vướng mắc và thực hiện việc thu tiền học lại đảm bảo kế hoạch thông báo.
- Kết thúc việc thu tiền học lại theo kế hoạch thông báo, tổng hợp số liệu sinh viên nộp tiền các học phần/môn học chuyển Ban QLĐT thông báo lịch học chính thức trong kỳ.
- Phối hợp với Ban QLĐT để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) đối với sinh viên đăng ký và nộp tiền học lại, thực tập lại.
7.3- Ban Công tác chính trị và sinh viên
Phối hợp với các Khoa đôn đốc sinh viên Lào đăng ký học lại trên Website theo lịch thông báo. Trường hợp có nhu cầu mở lớp riêng các học phần/môn học cho sinh viên Lào các khóa còn quyền học tại Học viện chủ động liên hệ với Ban QLĐT trước ngày 23/11/13 đối với đợt 1 và 21/02/14 đối với đợt 2 để được bố trí học phù hợp.
7.4- Trung tâm thông tin: Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời các sự cố máy tính và hệ thống mạng trong quá trình tổ chức đăng ký học lại cho sinh viên theo kế hoạch.
7.5- Các Khoa QLSV liên quan
- Thông báo kế hoạch đăng ký học lại cho các lớp sinh viên đang học tại Học viện do Khoa quản lý (trừ các sinh viên khóa cũ).
- Phối hợp với Ban QLĐT để giải quyết các vướng mắc liên quan đến việc tổ chức và đăng ký học lại của sinh viên thuộc Khoa.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các đơn vị và cá nhân liên quan phối hợp với Ban QLĐT và đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời./.

Số lần đọc: 31218
Các bài đã đăng
Tin phản hồi




BAN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO – HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Nguyễn Đình Sơn Thành - Giám đốc Trung tâm Thông tin
P108,P110,P305,P306 Nhà Hiệu bộ Học viện Tài chính
Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến - Phường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội
Số điện thoại: 0243 836 2161 - Hotline: 0961.481.086
E-mail: banquanlydaotao@hvtc.edu.vn | Website: https://daotao.hvtc.edu.vn
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà